Saturday, August 16, 2014

Cách phân biệt son kem 3CE Lip Lacquer thật và giả( Auth và Fake)

Dòng son 3CE Lip Lacquer đang bùng nổ trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam và cũng chính vì thế nhiều hàng giả, hàng nhái xuất hiện nhan nhản luôn. Không biết cách phân biệt đâu là hàng thật, đâu là hàng nhái là một tai họa, " Tiền mất, tật mang".
Qua bài viết này, Shop muốn chia sẻ tới chị em phụ nữ cách phân biệt son kem 3CE Lip Lacquer thật và giả với mong muốn giúp chi, em, và các bạn luôn là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng, chính hãng.
Các đặc điểm nhận biết của dòng son 3CE Lip Lacquer chính hãng.

1.Hộp đựng hình vuông vức, dài, thon, gọn, bên trên phần đầu thể hiện màu son luôn (màu đỏ)


2.Bên hông hộp là một số thông tin về sản phẩm bằng tiếng Hàn Quốc và có dòng chữ Made in Korea, mã vạch sản phẩm 880 thuộc nước Hàn quốc (hàng chính hãng 100% luôn). Đồng thời có ghi địa chỉ website của hãng www.3concepteyes.com 


Phía dưới đáy hộp giấy ghi tên màu son Backstage 

Mặt trong vỏ hộp giấy là màu hồng nhạt (nếu là hàng fake không có chi tiết này vì hàng fake luôn tiết kiệm chi phí tối đa)

Đây là son kem 3CE Lip Lacquer #Backstage vỏ đựng bằng nhựa cao cấp trong suốt ( nhìn giống như thủy tinh vậy) và logo của hãng in chữ nổi trên thân hộp ( sờ tay lên chữ logo có cảm giác ráp ráp)

Bước tiếp theo là kiểm tra tem nhé!! Tem vẫn còn nguyên vẹn nè @@

Phần đáy sản phẩm nhà sản xuất in hạn sử dụng chữ chìm và tên màu son Backstage

Dòng son 3CE Lip Lacquer có tất cả 12 màu ( 10 màu cũ : Super Coral, Pink Boom, Hawdiian Pink, Backstage, fever, disco, Bubble Gum, XX Orange, Bon Bon, Glass Pink) và thêm 2 màu mới là Dahlia và Desert Flower.
Hy vọng qua bài viết Cách phân biệt son kem 3CE Lip Lacquer thật và giả ( Auth và Fake) này chị em yêu thích dòng son 3CE Lip Lacquer luôn là người tiêu dùng thông thái chọn được những sản phẩm son chính hãng.

Xem tiếp một số bài viết tương tự:
Giới thiệu về hàng mỹ phẩm 3CE - 3 Concept Eyes


Posted By: Unknown

Cách phân biệt son kem 3CE Lip Lacquer thật và giả( Auth và Fake)

Liên hệ: 0965-798-500 | 0935-788-696
Share:

Bình Luận:

Facebook
Blogger

No comments:

Post a Comment

Phone: 0965-798-500 | 0935-788-696
Địa chỉ:Số 16, Ngõ 6,đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
© Son 3CE, Son 3ce Chính Hãng, Son môi 3ce Hàn Quốc | Mỹ phẩm 3CE All rights reserved | Designed by Thuy Nguyen