Saturday, August 16, 2014

Cách phân biệt son 3CE Lip Color thật và giả ( Auth và Fake)

Các bạn yêu thích son 3CE Lip Color và đang phân vân không biết tìm mua ở đâu bán sản phẩm chính hãng đây? Rồi không biết hàng thật và hàng fake có những đặc điểm khác nhau nào để phân biệt, bởi công nghệ làm hàng nhái, hàng giả ngày càng tinh vi và xảo quyệt.
Hãy để Shop giúp bạn, tháo gỡ những băn khoăn đó. Qua bài viết Cách phân biệt son 3CE Lip Color thật và giả ( Auth và Fake). Bắt đầu nào!!!
Shop chọn ra 1 sản phẩm thuộc dòng son 3CE Lip Color đó là thỏi son 3CE Lip Color 605 Fatal hàng chính hàng làm hình ảnh mẫu nha. Khi các bạn hiểu rõ từng chi tiết sản phẩm chính hãng thì sẽ dễ dàng nhận biết được hàng Fake.
Những đặc điểm nổi bật của dòng son 3CE Lip Color chính hãng:

1. Vỏ đựng son có chất liệu bằng giấy, trên mặt hộp giấy có in hình đôi môi rất quyến rũ

2.Phía dưới đáy hộp là tem rời dán vào vỏ hộp. Trên tem rời có ghi mã vạch và mã màu - tên gọi sản phẩm. Với sản phẩm mẫu là son 3CE Lip Color 605 Fatal thì tem ghi là: 605 Fatal, mã vạch 880 - made in Korea.

3. Bên hông vỏ hộp ghi một số thông tin sản phẩm bằng tiếng Hàn và ghi sản phẩm thuộc dòng son 3 Concept Eyes Lip Color, Made in Korea

4. Bên trong vỏ hộp giấy mà màu hồng, các bạn lưu ý nếu là sản phẩm fake thì không có chi tiết này bởi đối với hàng Fake giảm thiểu chi phí tối đa là phương châm hàng đầu.

5. Đây là hình ảnh thỏi son chính hãng nè các nàng@@. Sản phẩm chính hãng luôn có tem niêm phong từ lắp hộp xuống thân hộp. Logo 3CE và dòng chữ 3 Concept Eyes được in nổi lên thân son.

6. Dưới đáy son có tem rời ghi mã son #605 Fatal, như thông thường sẽ ghi hạn dùng nhưng đối với son #605 Fatal mới này lại ghi số lô là: BLO ( nghĩa là hạn dùng đến năm 2017). Vậy nên các bạn yên tâm nhé!!!
 

Tiếp thep Shop lấy thêm một thỏi son 3CE Lip Color #505 Glass Coral với thiết kế dáng thon gọn khác một chút so với sản phẩm mới #605 Fatal.(chỉ có một số mã màu chuyển sang dáng thỏi hình vuông vức như #605). Tức là có hai hình dáng của dòng son 3CE Lip Color: hình vuông vức và dáng thon gọn.


Phía dưới đáy son là tem rời hình tròn có ghi mã màu, Made in Korea và có ghi số lô sản xuất, hạn sử dụng.


Hy vọng qua bài viết ngắn gủi này giúp các bạn hiểu thêm về những đặc điểm nhận dạng dòng son 3CE Lip Color chính hãng. Chúc các bạn luôn là người tiêu dùng thông thái, chọn mua được những sản phẩm chất lượng, chính hãng để tránh tình trạng mua phải hàng Fake, hàng nhái, hàng giả.
Cảm ơn bạn đã ghé thăm website!

Posted By: Unknown

Cách phân biệt son 3CE Lip Color thật và giả ( Auth và Fake)

Liên hệ: 0965-798-500 | 0935-788-696
Share:

Bình Luận:

Facebook
Blogger

No comments:

Post a Comment

Phone: 0965-798-500 | 0935-788-696
Địa chỉ:Số 16, Ngõ 6,đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
© Son 3CE, Son 3ce Chính Hãng, Son môi 3ce Hàn Quốc | Mỹ phẩm 3CE All rights reserved | Designed by Thuy Nguyen