Sunday, August 17, 2014

Cách phân biệt son 3CE Lig Pigment thật và giả ( Auth và Fake)

Cách đơn giản nhất để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng fake đó là bạn hiểu về sản phẩm thật, biết được những đặc điểm của sản phẩm chính hãng. Cũng ví lý do đó, hôm nay Shop viết bài này nhằm giúp các bạn phân biệt son 3CE Lig Pigment thật và giả ( Auth và Fake) để không bao giờ bị mua phải hàng Fake.

Các đặc điểm nhận biết son 3CE chính hãng 

Shop lấy tuýp son 3CE Lip Pigment #Issue chính hãng làm sản phẩm mẫu.
Sản phẩm được đựng trong hộp giấy hình chữ nhật. Vỏ hộp có in Logo 3CE và dòng son 3 Concept Eyes Lip Pigment. Phần dầu hộp in màu của son.


Mặt sau vỏ hộp có ghi thông tin sản phẩm bằng tiếng Hàn, ghi tên sản phẩm 3 Concept Eyes Lip Pigment #Issue và khối lượng sản phẩm: 11g, Made in Korea.


Phía đáy hộp giấy có in mã vạch và mã màu. Bạn chú ý chi tiết này nhé vì đối với hàng Fake thì đáy hộp đánh dấu số 1,2,3,4...Còn hàng chính hãng chỉ có 1 cách ghi duy nhất là mã màu, như với sản phẩm này thì mã màu là #Issue.


Hình dáng son ở dạng tuýp, son ở dạng gel bạn có thể thoa trực tiếp lên môi hoặc mix các màu lại với nhau tạo thành một màu mới tùy theo tỷ lệ pha trộn.
Hàng chính hãng luôn có tem được dán dọc từ lắp hộp xuống thân hộp và các bạn luôn chú ý đến chi tiết này nhé cực quan trọng đó bởi hàng Fake không có chi tiết này.


Đối với dòng son dạng Gel của 3CE thì khi lần đầu tiên sử dụng bạn xịt ra có thấy lớp dầu mỏng - đó là lớp dưỡng, bảo vệ son bên trong. 
Hạn sử dụng được dập nổi ở đáy tuýp son


Hiện nay dòng 3CE Lip Pigment chính hãng có tất cả 7 màu với tên gọi duy nhất hãng đã đặt chi từng sản phẩm
Sau khi đọc xong bài viết này, các bạn có thêm kiến thức về sản phẩm son 3CE Lip Pigment chính hãng để luôn lựa chọn được hàng Chuẩn, chất lượng. Luôn là người tiêu dùng thông thái!






Posted By: Unknown

Cách phân biệt son 3CE Lig Pigment thật và giả ( Auth và Fake)

Liên hệ: 0965-798-500 | 0935-788-696
Share:

Bình Luận:

Facebook
Blogger

No comments:

Post a Comment

Phone: 0965-798-500 | 0935-788-696
Địa chỉ:Số 16, Ngõ 6,đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
© Son 3CE, Son 3ce Chính Hãng, Son môi 3ce Hàn Quốc | Mỹ phẩm 3CE All rights reserved | Designed by Thuy Nguyen